สาย 46 ไม่จอดป้าย พนักงานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เมื่อเช้า 19/9/2561 นั่งสาย46จากแถวบางนาตราดเพื่อมาลงป้ายรถเมล์ก่อนซอยสุขุมวิท62 ก่อนถึงป้ายทางเรากดกริ่งเสร็จ ช่วงนั้นมีรถติดอยู่ คนขับจึงเปิดประตูจะให้ลง แต่เนื่องจากเห็นว่ายังไม่ถึงป้ายต้องเดินไปอีกไกลเลยไม่ลงดีกว่าเดี๋ยวยังไงก็ต้องขับผ่านป้ายอยู่ดี แต่ปรากฏพอรถออกตัวได้คนขับเบี่ยงเข้าเลนกลาง เบี่ยงเข้าเลนขวาทันที ทางเรากดกริ่งต่อแต่คนขับไม่สนใจ ขับเลยไปอีกไกลและจอดส่งป้ายบางจาก เวลาลงรถประมาณ 8.55 น. ส่วนกระเป๋าก็มัวแต่คุยโทรศัพท์ไม่สนใจผู้โดยสารใดๆทั้งสิ้น ทะเบียน3648 / หรือ 3684 อาจจะจำสลับกันค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนรถโดยสารประจำทางสายที่ 46 ทะเบียน 10-3684 ไม่หยุดรับ-ส่งผู้โดยสารที่ป้าย นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้ดำเนินการแจ้งผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่ผู้กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดีปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด และพิจารณาลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ) จึงเรียนมาเพื่อทราบ