สาย 34 พนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาน้ำเสียงไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย 34 หมายเลขรถ 1-40094 ทะเบียน 12-0333 วันที่ 19 ก.ย. 2562 เวลาประมาณ 10.00 น. ขึ้นจากสะพานใหม่ ไปลงตลาดสี่มุมเมือง ใช้บัตรสวัสดิการรัฐจ่ายค่าโดยสาร พนักงานเก็บค่าโดยสารให้แตะที่เครื่องอ่านเอง ผมแตะไม่ถูก พนักงานชักสีหน้าไม่พอใจ ผมเลยบอกว่า "ป้าต้องแตะให้ผม" พนักงานพูดจาด้วยน้ำเสียงกระโชกว่า "ฉันเคยแตะให้ผู้โดยสารแล้ว แล้วก็มาหาว่าฉันโกง"

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ