สาย 3 ไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เหตุเกิดช่วงเช้าตรู่ ดิฉันรอป้ายรถเมล์ตรงเลยสี่แยกบ้านแขกที่จะไปวงเวียนใหญ่ ก็ยืนดูapp ของขสมก.เห็นว่ารถสาย 3 กำลังจะมาถึงป้าย แต่จังหวะรถสาย 82 เข้าป้ายจอดรับผู้โดยสารนั้น จู่ๆสาย 3 ที่ตามหลังดันไม่จอดเข้าป้าย กลับออกขวาไปเฉยเลยค่ะ เลยทำให้ดิฉันไม่ขึ้น แถมเสียไปเวลาไปอีก เวลาที่เกิดประมาณ 6.40 หมายเลยรถที่แคแหน้าจอมาจอapp คือ 11-9756/8-50044 ค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ