สาย 29 ไม่รอรับทั้งๆที่มีคนเรียกให้จอด

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ (14 มกราคม 2563) เวลาประมาณ 07.40 น. รถครีมแดงสาย 29 ไม่จอดรับดิฉันทั้งๆที่ดิฉันกำลังวิ่งเข้าป้ายสามย่านมิตรทาวน์ คนขับรถก็เห็นตั้งแต่ดิฉันกำลังวิ่งและเรียกรถ ทั้งนี้มีคนที่อยู่ที่ป้ายบอกให้รถรอก่อน ก็ไม่จอดรอ เราวิ่งไม่ถึง 30 วินาทีด้วยซ้ำแต่ด้วยกำลังขาคนจะไปวิ่งทันรถใหญ่อย่างคุณได้อย่างไร ทำไมถึงได้ไม่มีน้ำใจในการให้บริการเลย ต้องเสียเวลารอสาย 29 คันใหม่มารับอีกเกือบ 1 ชั่วโมง เราร้องเรียนเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ทั้งรถเมล์ไม่เข้าป้ายจอดรับคน ทั้งๆที่เราก็เรียกมาตั้งแต่ไกลแล้ว ยังต้องมาประสบเหตุครั้งนี้ ร้องเรียนทุกปีไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นเลย ต้องปรับทัศนคติใหม่นะคะ หัดมีหัวใจในการให้บริการให้มากกว่านี้ เห็นใจคนที่บ้านไกล ไม่มีเงิน เพิ่งเลิกงานตอนเช้า มีรถกลับบ้านอยู่สายเดียวบ้างนะคะ คิดให้เยอะๆ เห็นใจคนอื่นให้มากแล้วจะไมมีใครร้องเรียนคุณค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ