สาย 27 สีนํ้าเงิน กระเป๋ารถเมลล์มารยาทแย่มาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เหตการ์ประมาณช่วง 3 โมงกว่าๆ ผมได้ขึ้นรถเมลล์สาย 27 สีนํ้าเงิน ทะเบียน กท11-9109 เบอร์ 19 จากเดอะมอลล์บางกะปิพอผมยื่นเงิน20บาทให้กระเป๋ารถเมลล์ที่เป็นผู้หญิงละบอกกับกระเป๋ารถเมลล์ว่า 2 คนครับเค้าก็รับเงินไปละหยิบเงินทอนพร้อมฉีกตั๋วให้ผมแล้วเค้าก็ถามว่า 2 คนเหรอ ผมก็ตอบดีๆนะว่า2คนครับ เค้ากลับชักสีนํ้าไม่พอใจส่ายหัวและฉีกตั๋วและทอนเงินใหม่ให้ผมพร้อมกับต่อว่าผมว่าทีหลังบอกด้วยนะว่ากี่คน ตัวผมรู้สึกไม่พอใจตั้งแต่เค้ามาชักสีนํ้าใส่ผมแล้วบวกกับที่มาต่อว่าผมอีกผมจึงบอกกับเค้าไปด้วยนํ้าเสียงที่ไม่พอใจเช่นกันว่า "บอกแล้วครับ" ซึ่งผมก็ไม่ได้โทษว่าเป็นความผิดเค้านะที่ไม่ได้ยินเพราะเสียงรถมันก็ดังผมเข้าใจแต่ผมรู้สึกไม่พอใจอย่างมากที่ถูกชักสีหน้าใส่พร้อมกับต่อว่าผมเรื่องไม่เป็นเรื่องด้วยซํ้า พอผมบอกไปว่าบอกแล้วก็ยังต่อว่าผมอีกว่าไม่ได้บอกผมก็ยืนยันว่าผมบอกแล้วก็เกิดการโต้เถียงกันซักพักและมีการท้าทายให้ลงไปฟ้องตำรวจที่ป้อมเลยซักพักหนึ่งเค้าก็บอกเค้าจบแล้วนะผมก็ไม่อะไรแล้วแค่ยังอารมร์เสียอยู่เค้าก็เดินไปเก็บเงินทางด้านหลังต่อพร้อมพูดเสียดสีให้ผมได้ยินว่า "บอกด้วยนะคะว่ากีคน" ส่วนตัวคนขับรถมเลล์ก็มีการพูดอะไรไม่รู้ผมไม่ได้ยินเพราะเสียงรถค่อนข้างดัง จนสุดท้ายผมจะลงรถไม่รู็ว่าเค้าตั้งใจจะแกล้งผมรึเปล่านะผมยังลงไม่เรียบร้อยเลยคนชับรถเมลล์เค้าก็รีบออกรถไปเลย ใครอาจจะมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยผมไม่รู้ แต่สำหรับผมนี่คือรถร่วมบริการก็ควรจะมีมารยาทซักหน่อย ปกติผมก็เคยเจอปัญหาแบบนี้อยู่บ่อยๆบางทีบอกไปแล้วเค้าไม่ได้ยินหรือไม่ได้ฟัง ผมก็ไม่เคยถือสาอะไรเลยเพราะกระเป๋ารถเมล์คนอื่นๆเค้ามารยาทดีไม่ได้มารยาทแย่ๆแบบคนนี้ ฝากช่วยจัดการให้ผมหน่อยครับ ชื่อเสียงของคุณจะได้ไม่ต้องมาเสื่อมเสียเพราะบุคคลมายาทแย่ๆเช่นนี้อีก ปล.ถ้าคุณเรียกเค้ามาสอบถามละเค้าคิดว่าสิ่งที่ผมร้องเรียนไปไม่เป็นจริงเค้าไม่ยอมรับติดต่อผมทางอีเมลล์ได้เลยเดี๋ยวผมให้เบอร์โทรละโทรคุยกับผมได้เลยหรือจะให้ไปเจอเค้าตัวต่อตัวเลยก็ได้ครับขอบคุณครับ

เรียน ท่านผู้โดยสาร ได้รับเรื่องร้องเรียนดังกล่าวแล้ว ด้วยความขอบคุณ ที่แจ้งข้อมูลให้รับทราบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ที่ได้รับการบริการที่ไม่ดีจากพนักงานประจำรถ ได้ดำเนินการประสานผู้ประกอบการสาย 27 แล้ว ให้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมอบรม ว่ากล่าวตักเตือน เพื่อให้มีจิตสำนึกเรื่องการให้บริการซึ่งเป็นหน้าที่ของพนักงานประจำรถ ถ้ามีการร้องเรียนเช่นนี้อีก จะดำเนินการลงโทษสถานหนักต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ

เรียน ท่านผู้โดยสาร ได้รับเรื่องร้องเรียนดังกล่าวแล้ว ด้วยความขอบคุณ ที่แจ้งข้อมูลให้รับทราบ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ที่ได้รับการบริการที่ไม่ดีจากพนักงานประจำรถ ได้ดำเนินการประสานผู้ประกอบการสาย 27 แล้ว ให้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมอบรม ว่ากล่าวตักเตือน เพื่อให้มีจิตสำนึกเรื่องการให้บริการซึ่งเป็นหน้าที่ของพนักงานประจำรถ ถ้ามีการร้องเรียนเช่นนี้อีก จะดำเนินการลงโทษสถานหนักต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ