สาย 185 ไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สวัสดีค่ะ ดิฉันพักอยู่รัชดา36 ซอยเสือใหญ่ ซึ่งรถเมล์สาย 185 เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะนั่งไปทำงานที่ฟิวเจอร์ตอนเช้า ดิฉันจะออกมารอรถก่อนเวลาทำงานประมาณ 2-3 ชม.เพราะต้องไปต่อรถที่ฟิวอีกประมาณ 1 ชม. ซึ่งมันก็เช้ามากประมานตี5-5.30 แต่รถเมล์ฟรีสาย 185 ชอบวิ่งเลนขวา ไม่รับผู้โดยสาร อันที่จริงถามว่าก็สามารถนั่งรถตู้ได้ แต่มันก็เช้ารถก็ไม่ติดก็อยากจะนั่งรถเมล์เพราะเราก็เสียภาษีตามกฏหมายก็น่าจะมีสิทธิืใช้รถสาธารณะ คือถ้าไม่ชอบรับผู้โดยสารหรือว่ามาวิ่งกินภาษีประชาชนเล่นๆ ยกเลิกสายนี้ไปเลยเหอะค่ะ เสียเวลาเสียอารมณ์ ถ้าจะรีบขนาดนั้นไม่ต้องมาทำงานไปนอนอยู่บ้านนะคะ คนเขาก็รีบไปทำงานเหมือนกัน ไม่อยากขับก็ไม่ต้องขับ ไปทำอาชีพอื่นเหอะ ที่ไม่รับคนเพราะคิดว่าไม่ได้ตังค่าโดยสารหรอ แล้วเงินเดือนที่ได้นี่ไม่ใช่เงินของประชาชนหรอ น่าสงสารเขานะคะ ไม่ละอายตัวเองหรอ เห็นหลายคนก็ร้องเรียนเยอะก็ไม่เห็นแก้ไขรึทำอะไรให้ดีขึ้น ไม่มีมาตรการจัดการที่จริงจังพากันกินภาษีประชาชนไปวันๆเจริญค่ะ สายอื่นๆเขาฟรีเขาก็จอดรับอันนี้ต้องชมเชย แต่อีสายนี้ไม่ไหวจริงๆค่ะ จะไม่รับช่วงเช้า แล้วช่วงเย็นนี้คือไม่เห็นอีกเลยสายนี้ ไม่ติดอยู่รูไหนไม่ทราบ รอ2 ชม.ที่ฟิวเมื่อวานนี้ หงุดหงิดมาก2วันแล้ว ปรับปรุงเถอะค่ะ เห็นใจประชาชนคนทำงานมาจ่ายภาษีเป็นเงินเดือนให้พวกคุณบ้าง สำเนียกกันบ้างนะคะ ขอบคุณค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ