สาย 185 ไม่จอดรับ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รอรถอยู่ที่ป้ายหน้าโรงเรียนสารวิทยา วันที่ 3 สิงหาคม 2563 ช่วงเวลาประมาณ 12.40 น. - 12.50 น. (น่าจะเป็นช่วงเวลาที่รถวิ่งผ่าน แต่ช่วงที่รอรถนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆ) รถเมล์สายนี้ปกติก็นานๆจะผ่านมาซักคันนึงอยู่แล้ว (รอเป็นชาติ) วันนั้นอดทนรอนานมาก พอมีรถโผล่มาดันไม่จอดรับซะงั้น ทั้งที่ในรถมีผู้โดยสารแค่ 3-4 คนเท่านั้น ไม่ได้แน่นเป็นปลากระป๋องซักหน่อย เสียความรู้สึกมาก (อยากจะด่าให้คนขับกัดลิ้นตายไปเลย) รอก็นานฝนก็ตก อยากจะฝากบอกไว้ว่ารถเมล์สายไหนที่ชาตินึงจะโผล่มาซักคัน ถ้ารถไม่แน่นจนผู้โดยสารทะลักออกนอกหน้าต่าง หรือจอดแล้วรถจะระเบิด ก็กรุณาจอดทุกป้ายด้วย คนที่รอเขาเดือดร้อน แค่อยากจะตำหนิให้ได้คิดไม่ได้อยากให้ลงโทษอะไร ถ้าเป็นไปได้เอาข้อความนี้ให้คนขับอ่านก็จะดี อยากให้คิดถึงหัวใจของการบริการในอาชีพของเขา ไม่ว่าเขาจะเต็มใจทำหรือไม่เต็มใจทำก็ตาม แต่ถ้าได้ทำแล้วควรทำให้ดีที่สุดเพราะมันคือหน้าที่ แค่นี้แหละที่อยากจะบอก

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ