สาย 157 ไม่รับลูกค้า

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ขอร้องเรียนกระเป๋ารถเมล์สาย 157 เห็นลูกค้าวิ่งมาจะขึ้นรถ โบกมือเรียกก็แล้ว แต่ยังหันไปบอกคนขับให้ออกรถได้เลยแบบนี้ไม่ต้องการรับผู้โดยสารใช่รึเปล่า รบกวนอบรมการบริการพนักงานด้วยนะ เหตุเกิดวันที่ 25 ธันวาคม เวลา 14.25 น. ป้ายรถเมล์หน้ารพ.มิชชั่น แยกยมราช

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 157 ไม่รับผู้โดยสารนั้น ได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้ประกอบการให้ อบรม บังคับและย้ำเตือนพนักงานประจำรถให้ดูให้รอบคอบก่อนที่จะนำรถออก หากตรวจพบจะทำการขั้นต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ