สาย 156 ตั๋วรถเมล์เลข7977857 ไม่จอดผู้โดยสารลงป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อถึงป้ายที่จะลง ดิฉันเตรียมตัวมารอหน้าประตูในขณะที่รถจะชะลอจอดและกระเป๋ารถเมล์ก็เห็นว่าดิชั้นจะลงป้ายนี้ แต่ก็ไม่จอด ดิชั้นจึงรีบกดกริ่งทั้งๆที่ยังไม่เลยป้ายและรถไม่ได้ขับเร็ว แต่ก็ไม่จอดค่ะ ไม่เป็นไร ดิฉันจึงรอลงป้ายถัดไป แต่ก็เหมือนจะไม่จอดอีกค่ะ ทำให้ผู้โดยสารท่านอื่นที่รอลงต้องกดกริ่งค้างนานถึง10วิ จึงจอดให้ลง แนะนำ: เข้าใจนะคะว่าการทำงานบริการ เจอลูกค้าหลายรูปแบบ ดิฉันชื่นชมคนทำงานสายบริการนะคะ ต้องมีMindset ที่แข็งแกร่งและพิเศษมากจริงๆ เพราะแบบนี้งานบริการจึงไม่ได้เหมาะกับทุกคน ถ้าอยู่จุดนี้แล้วไม่มีความสุข ถอยดีกว่านะคะ อย่าทำให้คนอื่นรู้สึกแย่ไปด้วยค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ