สาย 146 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์ สาย 146 แย่มากค่ะ นี่ยืนรอ และโบกที่ป้าย พอตัวเองไม่มีคนจะลง เลยไม่จอดรับผู้โดยสาร เลยค่ะ เป็นแบบนี้มาหลายครั้งมาก จนทนไม่ไหวแล้ว และกรุณาอย่าอ้างว่าไม่เห็น เพราะนี่จะวิ่งเข้าไปโบกถึงเลนในละค่ะ ผู้โดยสารทุกคนที่ยืนรอที่ป้าย เห็นและส่ายหน้ากันหมดทุกคน ยังไง ช่วยกรุณาอบรมพนักงานขับรถด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องพฤติกรรมของพนักงานขับรถโดยสารประจำทางสายที่ 146 ไม่จอดรับแล้ว ได้ส่งเรื่องให้ผู้ประกอบการ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขอรายละเอียดเพิ่มเติม เบอร์ข้างรถ หมายเลขทะเบียนรถ จะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ