สาย 140 ทำไมไม่ชอบจอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สาย 140 (สีขาว) 5-90028 คนขับผู้หญิง สถานที่ ป้ายรถเมล์ซ. รางน้ำ วันที่ 23 มิถุนายน เวลา 7:20 โบกรถรอไม่ต่ำกว่า 10 วินาที/คัน เพระมีประสบการณ์แบบนี้บ่อยครั้งมาก ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสาร ออกเลนขวา ไม่ทราบว่าถูกอบรมมาแบบนี้ทุกคันเลยหรือไม่ เพราะคันก่อนหน้านี้ก็ไม่จอดรับเช่นเดียวกัน ป้ายรถเมล์มีผู้โดยสาร ควรชะลอเพื่อดูหรือไม่ ไม่ใช่ว่าคุณจะเลือกจอดแต่ป้ายที่มีผู้โดยสารเยอะๆ เท่านั้น รถ 2 คันทำพฤติกรรมเดียวกัน ถ้าคันที่ 3 5-90033 ผมไม่เดินลงไปบนถนนถึงเลนซ์ ที่ 2 ก็คงเป็นเหมือนกัน ไม่ชะลอเข้าป้ายและรับผู้โดยสาร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็พบเจออยู่บ่อยครั้ง ร้องเรียนก็บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ทราบว่าอบรมกันหรือไม่หรือแค่สักแต่รับเรื่องรับคำชุ่ยๆ ไปงั้น เพราะไม่เห็นว่าจะดีขึ้นเลย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ