สาย 138 พูดจาไม่ให้เกรียติผู้โดยสาร และคอลเซ็นเตอร์เหมือนไม่อยากให้บริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 11/7/2561 รถเมล์สาย 138 กลับอู่แสมดำ ช่วงเวลา 19.00 น. ขณะอยู่ป้ายวัดสน ป้ายทะเบียน4ตัวท้าย 1360 พนักงานเก็บเงินพูดจาบอกว่าดิฉันไม่มีสมองเนื่องจากไม่ได้หยิบบัตรนักศึกษาให้พร้อมกับบัตรโดยสารรายเดือนในขณะทันทีและได้พูดจาใส่อารมณ์เหมือนจะให้ดิฉันลงถ้าไม่มีบัตรนักศึกษาขณะนั้น แต่ดิฉันมีบัตรจึงได้หยิบให้แต่พนักงานก็ยังเดินบ่นๆไปด้านหลังรถ ***ไม่ทราบว่าทางองค์การมีการอบรมพนักงานก่อนปฏิบัตรบ้างรึป่าวคะ ค่ารถ 11 บาท มันน่าโกงมากหรอคะ*** ****พอโทรไปร้องเรียนสาย 1348 เวลา 19.32 น. พอแจงรายละเอียดไปพนักงานผู้ชาย(เสียงแก่ๆ)ก็เบี่ยงเบนเหมือนไม่อยากรับเรื่อง พอบอกจำเลขท้ายทะเบียนได้4ตัว ก็จะเอาเลขหน้าอีก2 ตัว พอบอกว่าใช้บัตรรายเดือนก็ถามหาตั๋วรถ คือเลขหน้า2ตัว ทราบแล้วว่า 16-1360 อยากทราบว่ามันอยากมากเลยหรอคะ?? แล้วยังการมาบอกอีกว่า อ่อดีแล้ว อันนี้ตลกมากป้ะคะ......ฮัลโหล??*** **ในเมื่อร้องเรียนไม่ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกจะถ่ายคลิปแล้วลงในโซเชียลนะคะจะได้ไม่ลำบากพนักงาน 1348***

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย ปอ.138 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก ขอความกรุณาเเจ้ง หมายเลขรถ เบอร์ข้างรถ สถานที่เกิดเหตุ วันเวลาที่เกิดเหตุ เข้ามาทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ