สาย 129 ไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลา 6.49 ป้ายตรงข้าม บิ๊กซีเซ็นเตอร์ สำโรง รถ 129 ไม่จอดรับผู้โดยสาร แม้จะโบกรถแล้ว แต่ก็ขับเลยไป ทำให้ดิฉันเดือดร้อนมาก เพราะดิฉันวางแผนการเดินทางไว้แล้ว หากเรทเวลาจะทำให้ดิฉันสาย และมีผลกระทบต่องาน อยากจะฝากเตือนคนขับด้วยว่า แม้จะมีผู้โดยสารแค่คนเดียวที่โบกรถของคุณ คุณก็ควรจะจอดรับ เพราะเวลาของทุกคนก็สำคัญ หากไม่แก้ไข คุณก็ไม่มีต้องมีระบบร้องเรียนแล้วค่ะ หากดำเนินการแล้ว ช่วยส่งผลการดำเนินการให้ด้วยนะคะ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 129 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเข้าจอดรับส่งทุกป้ายด้วยความระมัดระวังทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ