สายรถเมล์ 75 พุทธบูชา-หัวลำโพงสุดอัดปลากระป๋องห่วยแตก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันนี้ได้พบเจอกับตนเองว่าสายรถเมล์ 75 นี่มันห่วยแตกจริงๆ ทุกวันๆช่วงเช้าเวลา 06.30-07.00 น. กับเวลาช่วง 17.00-18.00 น. ตอนแรกผมเข้าใจนะว่าคนจะหนาแน่นมากเพราะเป็นช่วงเวลาเข้างานกับเลิกงาน 1.ได้ยินคนถือกระเป๋ารถเมล์ตะโกนว่าช่วงนี้รถน้อย เห็นเค้าบ่นอย่างนี่ไม่รู้กี่คันหลายวัน ไม่รู้ว่ารถเมล์สายนี่จะโลภมากหรือจอดตามหน้าที่รึป่าวอัดคนมันเข้าไปแบบปลากระป๋องว่าง่ายเๆต็มทั้งพื้นที่คันรถ แล้วมันทำให้เกิดการเกิดอาชญากรรมขึ้นบนรถเมล์สายนี่จนได้ช่วงเวลาตอนเย็นเลิกงาน 6 โมงกว่าๆ คือเกิดการล้วงกระเป๋าเงิน เมื่อหลายวันก่อน แล้วคนโดนก็โวยวายบนรถทำอะไรไม่ได้รู้ตัวอีกทีคนล้วงมันก็ลงรถหนีไปก่อนแล้ว ก็มาโทษกันไปโทษกันมา สรุปมันก็มาจากสาเหตุที่รถเมล์สาย 75 นี่มันน้อยและโลภนี่จะรับผู้โดยสารแบบไม่ใส่ใจบริการประชาชนอย่างแท้จริง ทำให้เกิดความหนาแน่นเบียดกันแบบตัวติดๆกัน ถึงบอกของระบายหน่อยว่ามันห่วยแตกมากๆ 2.วันนี้4/4/61 คนขับรถเมล์สาย 75 เลขรถ 26 ช่วงเวลา 08.00-08.30 น.เสียบหูฟังเพลงไม่สนใจรู้ร้อนรู้หนาวอะไร ผู้โดยสารที่ขึ้นมาใช้บริการถามทางว่าจะลงตรงนี้ได้ไหม คนขับกับทำเป็นเฉยฟังเพลงต่อทั้งๆที่เค้ามาพูดคุยกับคุณ คุณก็ไม่ตอบเค้า คนขับสายรถเมล์นี้ฝากเอาไปอบรมการให้บริการด้วยนะครับ ทั้งนี้อยากจะเห็นสายรถเมล์นี้เกิดการปรับปรุงด้านบริการหวังว่าโพสต์พิมพ์นี้จะแทนใจผู้โดยสารหลายๆคนกับรถเมล์สายปลากระป๋องห่วยๆสายนี้

เรียนท่านผู้ร้อง ขสมก. ได้รับทราบข้อร้องเรียนของท่านแล้ว ได้แจ้งไปยัง บริษัท แกรนด์ซิตี้บัส จำกัด (เจ้าของผู้ประกอบการ) ให้กำชับย้ำเตือนพนักงานขับรถโดยสารดันดังกล่าว ให้ตระหนักถึงหน้าที่ การให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพทุกครั้งที่ปฏิบัติหน้าที่หากพบข้อร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะพิจารณาลงโทษสถานหนักต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.