สอบถามข้อมูลไม่ได้ใช่มั้ยคะ?

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
คือ ผู้โดยสารก็ไม่รู้ทาง ถามก็ช่วยให้ความร่วมมือในการตอบหน่อยสิคะ ถามก็ถามดีๆ คำตอบจากกระเป๋าทำไมกวนตีนดีจังคะ คือเข้าใจค่ะว่ารถติดก็นาน รถไม่ติดก็แปปเดียว คืออยากได้แบบ สักชม. ค่ะ หรือ 2 ชม. ค่ะ ไม่ใช่ตอบคำถามแค่ รถไม่ติดก็แปปเดียว ถ้ารถติดก็นาน ถ้าเกิดตอบคำถามไม่ได้ ก็บอกไม่ทราบง่ายกว่าค่ะไม่ต้องเสียความรู้สึก แล้วก็เอาไปพูดต่อว่าถามมาได้ ว่านานมั้ย มารยาทแบบนี้หรอคะ กระเป๋ารถเมลล์ อย่ามีดีกว่ามั้ยคะ ให้คนที่เค้ามีความตั้งใจอยากจะทำดีกว่าค่ะ เปลือค่าแรงค่าบริการ ถ้าไม่อยากตอบก็ไปทำอะไรที่ไม่ต้องตอบคำถามง่ายกว่าค่ะ เจอกระเป๋าแบบนี้อารมณ์เสียมาก แล้วบอกว่าถึงช่วยบอกด้วยนะคะ ก็บอกว่าไปสุดเกือบสุดสายนั่นแหละ ประโยคแบบนี้คืออะไรคะ ??? ถ้ารู้ทางจะไม่ถามค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขตั๋วจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับของกรมการขนส่งทางบกต่อไป ขอขอบคุณที่ใช้บริการ