สอบถามการทำงาน ของ call center 1348
โพสต์โดย พรชัย โล่ห์มณีรัตนา เมื่อ พฤ, 2562-10-24 13:55
ประเภท:
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เมื่อคืนวันที่ 23 ตุลาคม 2562 โทรเข้า call center ประมาณ 3ทุ่ม 50 เศษ เพราะเกิดปัญหาจะร้องเรียน สัญญาจะว่า ท่านจะได้รับบริการรายต่อไปและ เป็นเพลงพระราชนิพนธ์ รอบประมาณ 10 นาที จน หลัง 4 ทุ่ม ก็มีสัญญาณแจ้ง ว่าขณะนี้นอกเวลา ทำการ ให้ท่านติดต่อใหม่ ในวันต่อไป ผมอยากให้ทาง องค์การ ช่วยตรวจสอบด้วยครับ โทร 0816198501
สำหรับกรณีที่ ผมจะร้องเรียนคือ
ตามที่ มีกฎหมายระบุว่า บุคคลที่ มีอายุครบ 60 ปี บริบูรณ์ สามารถ ลดหย่อน ค่าโดยสารได้ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดกับผม หลายครั้งคือ
1. หาก ขึ้น รถ ขสมก จะไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้า ขึ้นรถร่วม บ่อยครั้งที่ พนักงาน ไม่ได้ฉีกตั๋วให้ แต่เก็บครึ่งราคา
2. ประเด็นที่จะร้องเรียน คือ วันที่ 23 ตค ประมาณ สามทุ่มเศษ ผมขึ้นสาย 8 จากสถานี บีทีเอสหมอชิต เข้าลาดพร้าว เลขข้างรถ 36-109(ถ้าจำไม่ผิด ผมติดต่อ ขสมก ไม่ได้ เลย ร้องเรียนไปที่ 1584 แล้ว) พนักงานเก็บค่าโดยสาร เป็นผู้หญิง แจ้งว่า รถคันนี้ไม่มีตั๋วครึ่งราคาตั๋วหมด ถ้าจะจ่ายครึ่งราคา ให้ลงรถ ไปขึ้นคันอื่น ขึ้นคันนี้ต้องจ่ายเต็ม มีคนที่โดนกรณีเดียว กัน 2-3 คน ซึ่งผมต้องจ่ายเต็มราคา เพราะขึ่นรถมาแล้ว ถามว่า ที่เขาพูดอย่างนี้ได้ด้วยหรือครับ
ผมรบกวน ให้ทาง ขสมก กวดขัน และเข้างวดเกี่ยวกับมาตรการต่างๆ ที่ ได้ออก มาที่ใช้บังครับด้วยครับ
งานบริการประชาช...
อา, 2562-11-03 13:25
Permalink
เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.