วอนเห็นใจคนรากหญ้า​ โบกแล้วจอดด้วยครับ​ ส่าย​ 84ก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าพนักงานส่วนใหญ่บริการดีนะครับ แต่ก็มีบางส่วน​ โบกแล้วไม่จอดครับ​ อย่าบอกว่ามองไม่เห็นนะครับผมยืนรอที่ป้ายรถเมล์นะครับ แต่รถคุณขับเลนกลาง​ด้วยความเร็ว​ ถ้าคุณเจตนาจะจอดแล้วจอดไม่ได้ด้วยสถานการณ์คับขันผมก็พอเข้าใจได้ครับ​ แต่ดูเหมือนคุณจะขับเอามันส์เหมือนอยู่ในสนามแข่ง โทรไปร้องเรียนกับท่านผู้จัดการก็เท่านั้นแระครับ​ ไม่ต้องไปหาหรอกครับว่าใครเป็นคนขับคนดีๆ​ เขาจะเสียความรู้สึกหมด​ รบกวนท่านมาเปิดประสบการณ์ในการรอรถเมล์ตอนเช้าด้วยกันกับพวกเราท่านจะได้รู้ถึงปัญหาครับ​ ว่าการโบกแล้วไม่จอดมันทำให้พวกเราเสียความรู้สึก​ เสียเวลา​และเสียงานครับ​ ขอบคุณครับ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ