ลูกค้าหัวร้อนแต่พนักงานใจเย็นพร้อมบริการ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2562 เวลา 22:05 รถเมล์ประจำทางสาย 49 วิ่งจากหัวลำโพง ไป หมอชิต2 ผมขึ้นตรงหน้าโรงพยาบาลกลางครับ เมื่อผมขึ้นมานั้นพบว่ามีผู้โดยสารรายหนึ่งซึ่งมีอายุแล้ว โวยวายตะโกนด่าทอเสียงดังกับพนักงานกระเป๋ารถเมล์อยู่ซึ่งจับใจความได้ว่า ผู้โดยสารที่โวยวายนี้เดินขึ้นรถเมล์และคุยโทรศัพท์มือถือระหว่างเดินขึ้นไปด้วย ซึ่งทางกระเป๋ารถเมล์ได้เข้าไปแจ้งว่าให้ระวังเพราะรถกำลังเคลื่อนแล้ว แต่ผู้โดยสารรายนี้กลับไม่พอใจและก็แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวตามที่ได้กล่าวไปนอกจากนี้ยังมีการท้าทายให้พนักงานของรถเมล์ทำการเปิดกล้องด้วย ซึ่งประเด็นคือ ผู้โดยสารรายนี้โวยวายเสียงดังจากหน้าโรงพยาบาลกลางไปจนถึงหน้าโรงพยาบาลวชิระ ซึ่งผมบอกเลยว่าผมรำคาญผู้โดยสารรายนี้มากมันตะโกนโวยวายท้าทายกระเป๋ารถเมล์และไม่เกรงใจผู้โดยสารท่านอื่นเลยตลอดเส้นทาง ผมขอชื่นชมพนักงานทั้งคนขับรถเมล์และกระเป๋ารถเมล์เลยครับว่าควบคุมอารมณ์ได้อย่างดีเยี่ยมและใช้ความเงียบเข้าสู้ จนผู้โดยสารรายนี้เงียบไปและส่งเค้าจนถึงที่หมายขอชื่นชม พนักงาน ขสมก. ครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง และส่งเรื่องของท่านให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการจัดทำหนังสือประกาศชมเชยเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติงานของพนักงาน และพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณที่ใช้บริการ