ร้องเรียรรถเมลล์สาย97

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขอร้องเรียนพนักงานเก็บเงิน บนรถเมลล์สาย97 ที่วิ่งผ่านโรงเรียนสตรีนนท์ ช่วงเวลาประมาณ 20.40 วันที่27/1/2560 เลขรถ97-23 ทะเบียน15-0943 มีผู้โดยสารจะลงรถแต่กดกริ่งไม่ทัน พอกดรถเมลล์เลยป้ายไปแล้ว คนเก็บเงินเลยถามจะลงป้ายไหนพอผู้โดยสารตอบป้ายที่แล้ว คนเก็บเงินพูดว่าก็ไม่เตรียมตัวเอง ผู้โดยสารบอกก็รถติดแล้วตอนแรกยังไม่ถึงป้ายพอถึงรถก้อเลยไปเลย จนผู้โดยสารลงรถได้ คนเก็บเงินตะโกนถามว่ามึงจะจบมั้ย ตะโกนเสียงดังมาก และลงไปชี้หน้าผู้โดยสารล่างรถ บอกจะจบไม่จบ พอผู้โดยสารบอกจะร้องเรียนยังพูดอีกว่ากูไม่แคร์ ซึ่งคนทำงานบริการไม่ควรใช้คำพูดแบบนี้ ช่วยอบรมพนักงานด้วยนะคะถ้าบนรถไม่มีผู้โดยสารคนอื่น ผู้โดยสารคนนั้นอาจโดนตบไปแล้วค่ะ และอีกอย่างคนขับรถไม่คิดจะห้ามเลย ถ้ารับเรื่องไปแล้วช่วยไปตักเตือนมารยาทพนักงานด้วยนะคะ ไม่ใช่ปล่อยไปเฉยๆ

เรียน คุณ Mi ขสมก.ได้รับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย97 เบอร์ 23 ทะเบียน 15-0943 แล้วได้แจ้งให้ผู้ประกอบการส่งตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อพิจารณาลงโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ