ร้องเรียน145ปากน้ำหมอชิต

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สวัสดีคะ ดิฉันขอแนะนำบริการ ไหนไหนก็เปลี่ยนเป็นรถแอร์แล้ว คือปัญหาที่เจอคือคิดราคาไม่เหมือนกัน คือคุณช่วยไปอบรมไปบอกเขาทีเรื่องราคาค่าโดยสารและพฤติกรรมของบางคน ชอบเหยียดผู้โดยสาร(รถร้อนเก่าทั้งนั้น) ปัญหาหลักคือคิดราคาไม่ตรงกับรถแอร์หลักๆของสายนี้ เข้าใจว่าพึ่งเปลี่ยนจากรถร้อนมาเป็นกระเป๋ารถแอร์ แต่เอะอะจะคิดราคาสูงๆไว้ก่อนเป็นไปไม่ได้คิดว่าผู้โดยสารโง่หรอ และขอเสนอแนะเรื่องขอจุดจำหน่ายตั๋วด้วยคะ แพรกษาหรือสายลวดก็ได้ ขอบคุณที่อ่านจบคะ

เรียน ผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการอบรมกำชับพนักงาน ให้มีจิตสำนึกต่อการเป็นผู้ให้บริการทีดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด จัดเก็บค่าโดยสารตรงตามอัตราที่คณะกรรมการควบคุมการขนส่งทางบกกลางกำหนด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพ/เหมาะสมและให้คำแนะบริการที่ดี ให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกและพึงพอใจในการใช้บริการ หากได้รับการร้องเรียนในการเช่นนี้อีก จะพิจารณาลงโทษสถานหนักต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ