ร้องเรียน สาย 80

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 2561 เวลาประมาณ 03.30 น. ได้โดยสารรถสาย 80 ไม่ทราบเลขข้างรถ เนื่องจากเป็นรถร้อน (สาย 91 ก - ทราบจากแอพ Viabus) ขึ้นจากป้ายตรงข้ามห้างพาต้า ลงป้ายบางขุนนท์ โดยขอร้องเรียนการบริการ ดังนี้ 1. พนักงานขับรถขับเร็ว เข้าใจว่าถนนโล่ง แต่เมื่อมีผู้โดยสารกดกริ่งจะลงป้าย ควรจะชะลอรถได้แล้ว ผู้โดยสารที่ป้ายบางขุนนท์ด้วยกัน เซบนรถหลายกัน 2. พนักงานเก็บค่าโดยสาร จ้องหน้าอาฆาตก่อนลง อยากทราบเหตุผล

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 80 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ