ร้องเรียน สาย 66

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สวัสดีค่ะ เช้าวันอังคาร ที่ 18/กย/61 เวลาประมาน 6.10น. ขึ้นรถยูโร สาย 66 จากศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ มาลงป้ายท่าทราย จ่ายค่าโดยสาร ไป 11 บาท **แต่พนักงานได้ให้ตั๋วเก่าๆที่ถูกใช้มาแล้ว นั่นคือตั๋วสีม่วง ราคา 6.50 สตางค์ ซึ่งเป็นตั๋วของรถพัดลม ครีม-แดง จากนั้นได้คืนตั๋วให้กับพนักงาน พนักงานไม่มีขอโทดใดๆ ฉีกส่งตั๋ว 11 บาทมาให้ แล้วเดินหนีแบบไม่รู้สึกผิดอะไร เป็นพนักงานบริการทำผิดแม้แต่คำขอโทษไม่มี มีแต่คำแก้ตัวว่าวางตั๋วผิด ซึ่งตั๋วรถพัดลม ครีม-แดง เอามาใช้ร่วมกับรถยูโรได้หรอคะ?? ราคาก็แตกต่างกันมาก และรถยูโรมีเศษ 50 สตางค์ด้วยหรอคะ **ขอรบกวนองค์การ ตรวจสอบและพิจารณา พนักงานกระเป๋ารถเมล์ สาย 66 รถเบอร์ 7 พนักงานกระเป๋ารถเมล์ ชื่อ คุณ เยาวภา ด้วยค่ะ เจอแบบนี้ สายนี้มาบ่อยครั้งมาก เพราะนั่งรถสายนี้ต้นสายทุกเช้าค่ะ ครั้งนี้จะไม่ให้ร้องเรียน คงไม่ไหวกับพฤติกรรมค่ะ เพราะเอาตั๋วเก่ารถพัดลม มาใช้ร่วมกับ รถยูโร ซึ่งพนักงานท่านนี้ทำไม่ถูกต้องค่ะ พฤติกรรมแย่มากค่ะ **ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 66 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ