ร้องเรียน สาย 511 เก็บเงินผู้โดยสารเกินราคา

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 25/02/2020 เวลา 7.45 น. ขึ้นรถโดยสาร สาย 511 ป้ายสุขุมวิท 23 ประสานมิตร แจ้งพนักงานเก็บค่าโดยสารว่าลง.พระโขนง จ่ายเเบงค์ 20 บาท พนักงาน เก็บเงิน 20 บาท (โดยปกติจ่ายในราคา 15 บาท) จคงได้ทัก พนักงานเก็บค่าโดยสาร พนักงานจึงยอมเปลี่ยนตั๋ว เป็นราคา 15 บาท จึงแจ้งไว้ให้ทราบ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ