ร้องเรียน สาย 50 ไม่จอดรับ ผู้โดยสาร วันที่ 3 พค61 ทะเยียน 12-0845 /7-50536

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ช่วง เวลา 19.35 วันที่ 3 พค 63 รถเมลโดยสาร ธรรมดา สาย 50 ไม่ได้มีการ จอดรับ ผู้โดยสาร คือ ผม ดูจากแอฟ รอตลอด จากบรืเวญ แยก อุรุงพงษ์ มุ่งหน้าไปพระราม 7 รถคันดังกล่าว เห็นผม โบกรถ ก็ซิ่งไม่จอด ทั้งๆที่ ให้บริการปกติ มีผู้โดยสาร บนรถ มันเป็นช่วงก่อนหมดระยะ และก็มีเคอร์ฟิว ก่อนสองทุ่ม ไม่รู้คนขับ จะรีบไปไหน ขับ ซิ่งขับเหวียง ขับกระชาก ผมไม่เคย ร้องเรียนนะ แต่นี่มันเกินไป งง ถ้ารีบ ขนาดนี้ไม่จอดจะขับมาขับ ขสมก ทำไมครับ ประชาชน มีธุระ ประหยัดเงิน ไปรพ รถเมล์นี่เหรอ บริการประชาชนแย่มาก คนขับที่ไร้จิดสำนึก แย่มาก ให้เค้าลาออกไปขับส่งของเถอะครับ แบบเนี่ย เปลืองเงินภาษี รัฐ ที่ต้องมีพนักงานแย่ๆแบบนี้ ถ้าไม่มาตอบผมหรือลงโทษ พนงคนดังกล่าว ผมจะโทรร้องเรียนให้ถึงที่สุด คิดว่าปล่อยผ่าน ตามไม่ได้ แบบนี้ก็เคยตัว ต้องลงโทษ เป็นบทเรียน ต่อ พนงท่าน อื่นเป็นตัวอย่างด้วยครับ ผมแว่ปไปเห็นกระทู้อื่นว่าร้องเรียน สายเดียว ก็ไม่เห็นมีความหมาย ไม่เห็นทีไรพัฒนา

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ