ร้องเรียน สาย 25 และบริการของ call center

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
นั่งรอรถตั้งแต่เวลา 20.30 จนถึง 22.12 ที่ป้ายรถตรงข้ามตลาดแพรกษา แต่รถไม่มีมาเลย ได้โทรถาม 1834 ว่ามีรถออกจากอู่ไหม ก็บอกว่ามี อยากถามว่ามีนี่รอสองชั่วโมงเลยรึครับ พอต่อกลับไปจะถามอีกก็มีแต่เสียงเพลงแล้วก็ตัดไป ควรจะกำหนดเวลาออกให้ครงนะครับ แถวนั้นก็มีรถอยู่สายเดียว สรุปเสียเวลารอ ถ้าบอกว่าไม่มีจะได้ใช้บริการแท็กซี่แต่แรกครับ ขอให้ปรับปรุงบริการเถอะครับ ขอร้องจริงๆ

เรียนผู้ใช้บริกการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ปรับปรุงการปล่อยรถไม่ให้ขาดระยะรอนานเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง ในสวนงาน Call Center 1348 เวลาที่ผู้ใช้บริการโทรเข้าใช้บริการ ในเวลา 22.12 น. เป็นเวลาปิดให้บริการจึงทำให้ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการ (เวลาเปิดบริการ Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00 - 22.00 น.) ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการรถประจำทางองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ