ร้องเรียน รถ 166 12-2498(7-3039) กดกริ่งแล้วไม่จอดป้าย บริเวณ ซอยบุญศิริ ปากเกร็ด

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
07/07/2561 เวลา 14.10 โดยประมาณผมได้กดกริ่ง 1 ครั้งเพื่อบอกล่วงหน้าก่อนถึงป้าย บริเวณธนาคารธนชาติ เมื่อถึงป้ายบริเวณก่อนซอยบุญศิริ ผมเห็นรถไม่เปิดประตู ทั้งที่รถเหมือนจะหยุด เพราะการจราจรชะลอตัว ผมจึงกดกริ่งอีก 1 ครั้ง แต่รถก้อชะลอ แต่ไม่จอด จนสุดท้ายรถเลยไปถึงป้ายเมเจอร์ปากเกร็ด ถึงได้ลง ผมรู้สึกไม่พอใจกับการใช้บริการมาก เพราะใน 1 ปีที่ผ่านมาผมเจอเหตุการ์ณแบบนี้มา 3 ครั้งแล้ว ณ จุดบริเวณนี้ ทำให้ผมเสียเวลาในการเดินกลับมาจาก เมเจอร์ปากเกร็ดมาที่ซ.บุญศิริ ระยะทาง กว่า 700ม. ผมรบกวนชี้แจ้งหน่อยครับว่าผมต้องทำยังไง หรือผมเข้าใจอะไรผิดกับป้ายนี้หรือปล่าว เพราะแถบสีที่ทางเท้าไม่ชัดเจน หรือจะให้กดกริ่ง ยาวๆ หรือรัวๆ ดี หรือจะให้ไปตบกระโหลกคนขับ หวังว่าเสียงที่ผมร้องเรียนแจ้งจะเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงบริการนะครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 166 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้ว และได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ