ร้องเรียน รถเมล์สาย59

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่11/7/62 เวลา6.35น. นั่งรถเมล์สาย 59 จากหน้าเมเจอร์รังสิต มาถึงช่วงหน้าป้ายดอนเมืองรถเสีย คนขับรถแจ้งว่ารถเสียให้ลงต่อรถ(เวลา7.00)คนเก็บเงินบอกว่าให้รอสักครู่ รถอีกครั้ง กำลังจะถึง ยืนรออยู่15นาที ก็ยังไม่มา ประเด็นคือ 1.ก่อนเอารถออกจากอู่ พวกคุณไม่เช็ครถก่อนหรอ 2.ถ้าพวกคุณขับรถออกมาแล้ว รู้สึกว่ารถผิดปกติ ทำไมไม่โทรขอรถ มาถ่ายผู้โดยสารเลย ทำไมต้องรถให้ผู้โดยสารมายืนรอแล้วถึงเพื่อโทรขอรถ 3.ในเวลาเร่งด่วนที่ทุกคนต้องทำงาน คุณคิดว่าเค้าจะมายืนรถการถ่ายผู้โดยของคุณได้ไหม 15-20นาที สุดท้ายฉันคนนึงที่ไม่รอ ต้องเรัยกTaxi ไปเอง เสียค่าใช้จ่ายที่ไม่ควรจะเสียไปอีก แล้วนี้ก็ไม่รู้จะเสียเวลาในการพิมพ์เพื่อร้องเรียนหรือป่าว เพราะดูแล้วก็เท่านั้นคงไม่มีใครรับผิดชอบกับเรื่องนี้ ช่วยพิจารณาระบบการทำงานของคุณพวกด้วย สงสัยหรืออยากสอบถามข้อมูลอะไรติดต่อฉันได้ 0965076814

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบนำไปเป็นข้อมูลพิจารณาดำเนินการตรวจสอบแก้ไขปัญหาดังกล่าวเพื่อความสะดวกในการเดินทางของผู้โดยสารต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ