ร้องเรียน รถเมล์สาย168

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
1.ขอสอบถามรายละเอียดว่า วันนี้ (1/12/61) ช่วงเวลา ประมาณ 12.00 - 13.00 และเมื่อ 2-3สัปดาห์ก่อน รอรถ 168 เพื่อที่จะไปอนุสาวรีย์ เนื่องจากเช็คในแอปว่ากำลังจะมาถึง อยู่แถวแอมเวย์แล้ว ยืนรอรถอยู่ที่ป้ายรามฯ 50 นั้น ไม่ทราบว่า ถ้ามีผู้โดยสารต้องการไปตลาดขวัญ นั้น จะต้องขึ้นสายอะไรบ้างที่จะถึง เพราะรถเมล์นั้น ได้ขึ้นสะพานลำสาลี และขับลงมาก็ แล้วเลยป้ายแล้ว คนรอถึงกับเงิบสิค่ะ ผ่านไป ก็เป็นแบบนี้ทุกคัน ไม่ทราบว่า มีการเปลี่ยนเส้นทางดินรถ แล้วไม่รับผู้โดยสารที่ป้ายนี้แล้วใช่ไหมค่ะ ต้องเดินไปขึ้นที่ป้ายรามฯ 42แทน ระยะทางไม่ได้ใกล้ๆ และ ณ ปัจจุบันมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าอยู่นะค่ะ วันนี้ยืนรอ ผ่านไป 2คัน ที่ขึ้นสะพานลงมา 2.วันนี้ (1/12/61) ช่วงเวลา ประมาณ 12.00 - 13.00 ตอนรอรถเมล์ 168 ได้มีรถเมล์สาย 168 ลงจากสะพานแล้วชิดซ้าย แต่เนื่องจากขึ้นสะพาน แล้วมีผู้โดยสารจะลงป้ายรามฯ50 เนื่องจากอยู่เชิงทางลงและทางเบี่ยง หากลงไปมีรถขับมาเร็ว ไม่ทราบว่า รถจอดนอกป้ายแบบนี้ ถ้าผู้โดยสารประสบอุบัติเหตุมา ใครเป็นคนรับผิดชอบ ทางที่ดี ควรวิ่งข้างและจอดรับผู้โดยสารให้ถึงป้ายจะดีกว่า 3. เมื่อ2-3 สัปดาห์ก่อน ขากลับได้นั่งรถเมล์สีส้ม คนขับรถนั้น ได้มีการดูหนังหรืออะไรมิทราบ วางมือถือไว้ตรงที่ตัก มีการก้มดูเป็นระยะในช่วงรถติด ถ้าหากจะดูอย่าขับรถเลย เพราะเป็นการอันตรายมาก เริ่มได้ยินเสียงตอนอยู่แถว วัดพระรามเก้า และมีการดูตลอดจนผู้โดยสารลงป้ายบิ๊กซี เป็นพนักงานผู้ชายใส่แว่นค่ะ **รบกวนตอบเป็นข้อๆให้ด้วยค่ะ**

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด จอดรับ-ส่งที่ป้ายหยุดรถโดยสารทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นหรือร้องเรียนมาในกรณีนี้อีก ขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ