ร้องเรียน รถเมล์สาย 47 คันที่4-80236

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ก้ขึ้นรถเมล์สาย 47 แหระค่ะ คัน4-80236วันที่ 22 กย. 61ช่วง12.00-13.00 ก็ถามว่าขอโทษนะคะ ผ่านตรงธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ไหมคะ กระเป๋าผู้หญิงก้เงียบไม่ตอบเหมือนไม่ได้ยิน เหมือนแบบหูทวนลมอ่าค่ะ ทั้งที่ยืนใกล้กันมากก้งงว่า ไม่ได้ยินหรอ? ก้เรยถามไปใหม่อีกครั้งว่าขอโทษนะคะ ผ่านธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ไหมคะ กระเป๋าคนเดิมก้หันมามองด้วยสีหน้าแบบเหมือนไม่พอใจ ระก้พูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆว่าแปบนึงนะคะ ตอนนั้นนี่แบบ? ผิดหรอที่ถาม เราก้ใจเย็นไว้ๆนิ่งไป สักพักก้หันกลับมาตอบว่า ผ่านค่ะผ่าน ด้วยน้ำเสียงที่แบบรำคาญ สีหน้านี่ไปมากเราก้บอกว่า ขอบคุณมากค่ะ คือตอนนั้นคิดว่าถ้าเกิดคุณยุ่งกำลังเก็บเงินหรือไม่ว่างคุณหันมาตอบเราได้ว่า ซักครู่นะคะอะไรก็ว่าไป เรามะว่าเรย ไม่ใช่มาทำกิริยาแบบนี้ คนขึ้นคนไหนที่เขาไม่รุ้ทางเขาก้ต้องถามเปนธรรมดา คุณอยุ่บนรถคันนี้ทุกวันคุณก้ต้องรู้เส้นทาง ก็คนอื่นเขาไม่รู้ อยากไปให้ปรับพฤติกรรมนิดนึงนะคะ ถ้าไม่ชอบงานบริการหรือไม่ชอบการพูดคุยกับคนอื่นก้ควรลาออกนะคะ อย่าทำให้ตัวเองเพียงคนเดียวเสื่อมเสียทั้งองค์กร ซึ่งขากลับจากท่าพระจันทร์ ก้นั่งรถ47เหมือนเดิมนะคะแต่คนละคัน เบอร์รถ4-40530ช่วง18.30 ก้ลองถามว่าผ่านมาบุญครองไหมคะ ทั้งที่ก้คนเยอะด้วยเพราะเป็นช่วงเย็น กระเป๋าหันกลับมายิ้มบอกว่าผ่านนะคะ ระก้มีคนถามอีก2 3 คนเขาก็พูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มใจผิดกะตอนที่นั่งเมื่อช่วงเที่ยง อันนี้ฝากให้คิดนะคะ ขอบคุณมากนะคะที่เข้ามาอ่าน

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานสาย 47 มาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ