ร้องเรียน รถเมล์สาย 133 พระโขนง บางพลี

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ทนไม่ไหว กับ รถเมล์สายนี้แล้วค่ะ ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสาร ป้ายศรีนครินทร์ 32 (ปั้มแก๊ส) เป็บแบบนี้เกือบทุกคัน ทั้งๆที่มีคนโบกรถ 2-3 คน และโบกตั้งแต่รถยังมาไม่ถึง โบกมือขึ้นตลอด จะอ้างว่าไม่เห็นคงไม่ได้ และขับรถเร่งความเร็วไม่จอด เพื่อไปรับคนป้าย ตลาดเอี่ยม โดยไม่สนใจคนป้ายก่อนหน้า คือ อะไร ?? เป็นแบบนี้เกือบทุกคันในตอนเช้า ทุกคนพยายามใจเย็นๆ ตั้งสติ รถคันต่อไป พอคันต่อไปมา ก็ไม่จอดอีก อยากทราบว่า จะรีบไปไหนค่ะ เลือกป้ายแบบนี้หรอ? เข้าใจป้ายตลาดเอี่ยมคนเยอะ รีบไปเก็บคน แต่ป้ายนี้คนก็มีเหมือนกัน คือ หมดความอดทนกับรถเมล์สายนี้มาก ถ้าไม่ปรับปรุงการบริการ พวกเราจะรวมตัวร้องเรียนให้ถึงที่สุด ปล. เท่าที่นั่งมาสังเกตุ 133 ก็ไม่ค่อยจอดรับ ผู้โดยสารที่ยืนคนเดียว ตามป้ายเล็กๆด้วย!

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 133 ไม่รับผู้โดยสารนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ อบรมกำชับและย้ำเตือนพนักงานประจำรถมิให้ประพฤติอีก จึงเรียนมาเพื่อทราบ