ร้องเรียน รถเมย์สาย36ก ทะเบียน 11-9051

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
คือ ไม่พอใจเรื่องแรก สอบถามกระเป๋ารถเมย์ แบบสุภาพ พี่ค่ะ สายนี้ผ่านประกันสังคมมั้ยค่ะ .....พนักงานคุณตอบว่า ผ่าน แบบไม่พอใจ แล้วชักสีหน้า ...... ไม่บอกว่าถึงป้ายไหนแล้ว ไม่มีจอบอกด้วย ดิฉันเห็นไม่บอกไม่เป็นไร ดูGPSในมือถือเอาก็ได้ คือเน็ตช้าข้อมูลไม่อัพเดท แต่สังเกต ว่าคงใกล้ถึงแล้ว เลยรีบกดกริ่ง ก่อนถึงป้าย ปรากฏว่า คนขับ ไม่เปิดไม่จอดให้ คืองง ไปจอดอีกป้ายซึ่งเดินไกล ผู้โดยสารอย่างเรา ทำผิดอะไรเหรอ หันไปหา กระเป๋า ให้บอกคนขับให้หน่อย แต่กระเป๋ารถเมย์ คนนี้ เฉยนิ่งมาก ไม่สนใจผู้โดยสาร เอิ่ม องค์กรคุณ อบรมพนักงานมาแบบนี้เหรอ ช่วยไขข้อข้องใจหน่อยสิค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมา อบรมโดยรวมให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ