ร้องเรียน รถปรับอากาศสาย 558 สุวรรณภูมิ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เนื่องจากได้ใช้บริการรถปรับอากาศสาย 558 มาครั้งนี้ครั้งที่ 2 ซึ่งทั้ง 2 ครั้ง หลังจากรถได้จอดรับผู้โดยสารที่ตลาดกิ่งแก้วแล้ว ได้แวะเติมก๊าซโดยใช้เวลาประมาณเกือบ 15 นาที และในแต่ละครั้ง ไม่ได้มีการ inform ผู้โดยสารว่าจะแวะเติมก๊าซ และการใช้เวลาไม่เหมาะสมและถูกต้อง อาจทำให้ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตกเครื่อง ใครจะรับผิดชอบ ?

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 558 แวะเติมก๊าซนั้น ได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้หามาตรการเรื่องนี้โดยเร่งด่วน หากตรวจพบจะดำเนินการในขั้นต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ