ร้องเรียน พฤติกรรมคนขับและกระเป๋ารถเมล์ สาย 44

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เวลาประมาณ 08.30 น. ขับรถมาเส้นลาดพร้าวมุ่งหน้าแยกรัชดาและมาจอดติดไฟแดงที่แยก รถเมล์สาย 44 ทะเบียนรถ 11-9121 ได้มาจอดข้างหลังและปีบแตร์ตลอดเวลาเข้าใจว่าเพื่อให้เลื่อนรถ แต่รถข้างหน้าก็ติดอยู่ แต่เลนขวาสุดว่างแต่เป็นเลนที่ต้องเลี้ยวขวาจึงไม่ได้ไป ก็จอดอยู่อย่างนั้น รถเมล์ก็ยังคงบีบแตร์เรื่อยๆ จนกระทั่งไฟเขียว (ไม่เข้าใจว่าจะบีบแตร์เพื่ออะไร และบีบตลอดเวลาทำไม) เมื่อไฟเขียวรถข้างหน้าเคลื่อนตัว เลยเคลื่อนตัวตามและเบรก รถเมล์ก็ยังไม่หยุดบีบแตร์ใส่ จากนั้นเลยออกตัวไป และมาเจอกันอีกทีตรงห้าแยกลาดพร้าว กระเป๋ารถเมล์ได้ทำกริยาเลวทรามมากก โดยชะโงกหน้าออกมาจากตัวรถโชว์นิ้วกลาง และด่าคำหยาบคายยหลายระลอกมาก จึงได้อัดคลิปไว้ เลยอยากสอบถามว่าพฤติกรรมทรามแบบนี้ได้ผ่านการอบรมมาแล้วเหรอคะ และสามารถร้องเรียนสาย 44 นี้ได้ที่ได้อีกบ้าง ขอบคุณค่ะ

เรียนคุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้รับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานขับรถประจำรถโดยสาราสาย 44 ทะเบียน 11-9121 พขร.และพกส. แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ นั้น ได้แจ้งผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อพิจารณาลงโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ