ร้องเรียน พนง.เก็บเงิน สาย 140

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
แจ้งเรื่องกระเป๋ารถเมล์สาย 140 ขึ้นวันที่ 3 พย. 2560 เวลา 22.00 ตรงป้ายรถซ.รางน้ำ เพื่อวนไปลง อนุเสาวรีย์ ขึ้นมารถว่างแล้ว แต่มีคนขึ้นมาด้วยหลายคนอยุ่ เรานั่งอยุ่หลังคนขับ เป็นเบาะที่หันหน้าชนกัน จะได้สะดวกในการลง เห็น กระเป๋ารถยืนอยู่ตรงประตูทางลงช่วงกลาง หันหน้ามาทางเรา เราก็เตรียมเงินค่าโดยสารเรียบร้อย 11บาท แต่ไม่เห็นเดินมาเก็บ จึงนำโทรศัพขึ้นมาใส่หูฟัง ยังไม่ทันได้เปิดเพลง พนง.ผู้หญิงคนดังกล่าวตะโกนขึ้นมาว่า อ้าวลงไหน ยืนรอไปเหอะ มัวแต่เล่นโทรศัพ เราได้ยินคะ แต่ยังไม่เถียงอะไรดูว่าจะหยุดมั้ย พอไปเก็บอีกคน ก็ตะโกนด่า ห่ายืนรอมัวแต่เล่นโทรศัพอยู่นั้น พูดกับผู้โดยสารทุกคนแล้วมายืนพูดอีกข้างๆ ตอนนั้นบอกกลับไปว่า ทำไมป้าไม่มาบอกคะว่าเก็บค่าโดยสาร ป้ายืนอยุ่ตรงประตู หนูเตรียมตังไว้แล้ว นี้เงียบมานานมาก ดูว่าป้าจะหยุดเมื่อไหร่ พนง.งานนี้ไม่มีการอบรมมาหรอคะ พูดจาได้สถุนมาก กิริยาท่าทางก็ต่ำ อันนี้เป็นคำที่ดิฉันพูดกับไปกับพนง.เก็บเงินนะคะ แล้วก็พูดเสียงดังมากเหมือนกัน เพราะโมโห จนคนขับหันมาขอโทดแทน ส่วนเรื่องทะเบียนจำไม่ได้คะ แต่บอกเวลาไปแล้ว คินว่าน่าจะเช็คได้นะคะ มันเป็นเวลาเดินรถอยู่แล้ว ไม่ต้องอ้างนะคะว่าดิฉันเล่นโทรศัพพ์ บอกเลยว่าไม่ได้เล่น แค่หยิบมาใส่หูฟัง แต่ถึงถ้าสมมุดว่าเล่น คุณก็ไม่มีสิทธิมาพูดจากิริยาต่ำอย่างนี้คะ นี้งานบริการนะคะ ไม่ใช่ขายบริการ ที่แขกไม่ซื้อแล้วเหวี่ยง รบกวนอบรม พนง.ด้วยนะคะ ตักเตือนแล้วทำโทษตามระเบียบบ้าง เสียงเงินขึ้นคะ ไม่ใช่รถเมล์ฟรี ไม่ได้อาศัยรถไป ได้เรื่องยังไงแจ้งกลับด้วยว่ามีการลงโทดไปยังไงบ้าง แล้วจะรอเช็คผลอีกที ถ้าไม่คืบหน้าเป็นเรื่องใหญ่แน่คะ ดิฉันไม่ได้ใหญ่โตมาจากไหนแต่สามารถเอาเรื่องพวกคุณได้ถ้าเพิกเฉยคะ