ร้องเรียน ปอ. 48 ไม่จดรับผู้โดยสาร โดนมาสามครั้งแล้ว

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
โดนปอ.48 ขับผ่านป้ายรถเมล์ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสารเลยมา 3 ครั้งแล้ว ครั้งแรก ป้ายที่สยาม ซิ่งไปไม่สนอะไรเลย เมื่อประมาณต้นเดือนพฤษภาคมได้ ครั้งที่สอง ตรงข้ามเซ็นทรัลบางนา รถก็ไม่ติด แต่ขับผ่านไปเลย โบกแล้วก็ขับต่อไปอีก วันที่ 10 มิถุนายน 2561 ช่วงเช้าน่าจะประมาณ 9.10-9.30 อีกครั้ง วันเดียวกันเลย ช่วงบ่ายโมง รอที่ป้ายสนามกีฬาแห่งชาติ ละขับแซงรถข้างหน้าไปเลย ไม่จอดรับผู้โดยสารเลย เห็นคนรอน้อยเลยขับผ่านไปเลย แต่คิอเรารออยู่คนเดียว ไม่ทันจะโบกก็ซิ่งไปแล้ว โมโหมาก ต้องให้รอนาน ครั้งแรกไม่เท่าไหร่ แต่นี่โดนมาสามครั้งแล้วเลยเบื่อมาก ครั้งที่สองนี่คือโบกละคนขับเห็นหน้าด้วยแต่ก็เมินเฉย อย่างน้อยก็ให้จอดตามป้ายเถอะ ต่อให้คนรอน้อยหรือไม่ค่อยมีคนขึ้น รบกวนแจ้งให้คนขับทุกคนทราบด้วย เป็นอยู่กับแค่รถเมล์ปรับอากาศสาย48 สายเดียว รถคันที่ไม่มีแอร์ยังพอจอดรอเลย

เรียนคุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้รับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานประจำรถโดยสารสาย ปอ.48 ไม่จอดรับ แล้ว รบกวนขอรายระเอียดเพิ่มเติมเช่น สาย/เบอร์รถ/ทะเบียนรถ/วันที่/เวลา/สถานที่ใช้บริการ หรือภาพถ่ายที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถอย่างชัดเจน เพื่อจะได้เรียกตัวผู้กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริงและพิจารณาลงโทษอย่างถูกต้อง ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.