ร้องเรียน การบริการของรถเมล์ สาย26

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนการบริการของรถเมล์ สาย 26 เนื่องจากวันที่ 17 เมษายน 2562 ข้าพเจ้าได้รอรถเมล์สาย 26 ป้ายจตุจักร ฝั่งที่ไปทางเซ็นทรัลลาดพร้าว ช่วงเวลาประมาณ 23.10-23.15 น. ได้มีรถสาย 26 มาจอด แต่ตอนจอดรับผู้โดยสาย ก็จอดไม่ตรงกับป้ายประจำทาง และเมื่อขยับรถมาจอดตรงป้ายประจำทางก็เปิดประตูหน้าเพียงประตูเดียว พร้อมทั้งขยับรถไปเรื่อยๆ และไม่เปิดประตูหลัง จนรถเลื่อนออกนาป้ายไป รบกวนตรวจสอบถึงเจ้าหน้าที่พนักงานขับรถ และรบกวนอบรม ถึงการจอดรับผู้โดยสารให้มีคุณภาพ และมีความปลอดภัยในการเดินทางโดยการขนส่งมวลชนมากกว่านี้ หวังว่าทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีการดำเนินการที่ดี และปรับปรุงคุณภาพให้ดียิ่งขึ้น จึงเรียนมาเพื่อทราบ และโปรดแก้ไข

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ