ร้องเรียน กระเป๋ารถเมล์ สาย 21

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ทุกครั้งที่ขึ้น 21 จาก แยกเสือป่า ไป ประชาอุทิศ 22 ป้ายรถประทางจะอยุ่ 21กับ 29 ส่วนมากจะเก็บ จะโดนเก็บ 13-15 บาท แต่ครั้งนี้ 17 บาท พนักงานกระเป๋ายังพูดจาไร้มารยาท ช่วงเวลาที่ขึ้น ตอน สี่โมงเย็น วันที่ 5/6/61 นักเรียนเลิกเรียน เด็กเขาก็คุยกัน แต่คนเก็บกระเป๋าก็พูดให้เด็ก " อย่ามัวพูดมากค่ะลำคานค่ะ " คือต้องพูดด้วยหรอ -ส่วนตัวผม จะลงป้าย 29 อยู่ดีดี ป้าเขาก็พูดออกมาว่า ป้าย29 รถ 21 " ไม่จอดมาสิบยี่สิบปีละค่ะ " #นั้นคือสิ่งที่ต้องพูดมั้ยครับ อยากให้แก้ไขด้วย ผมลงทุกวัน กระเป๋าคนอื่นเขาไม่เห็นพูดจากแบบนี้ #ผมจำไม่ได้ว่าชื่อไรทะเบียนรถไร แต่เป็น, 21 ออกจาก พหุรัด ประมาน 15.30 #มีเลขของตั้วไม่รุ้ตรวจสอบได้ไหม 2098355 #พนักงานกระเป๋าเป็นผู้หญิง อายุประมาน 50+ สูงประมาน 153 ผิวดำ ผมสั้น คงจะมีคนเดียวในสาย 21 เพราะขึ้นสายนี้ตลอด #เพราะขึ้นสายนี้มาเจอป้าคนนี้สองครั้ง ครั้งแรก แกเอาแฟนแกขึนมา แล้วไม่เก็บค่าโดยสาร #ครั้งที่สองก็ที่แจ้งดังกล่าว

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 21 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ