ร้องเรียนไปแล้วมีการปรับปรุงหรือไม่

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
จากที่เคยร้องเรียนไปแล้ว2ครั้งไม่ทราบว่าได้มีการตักเตือนอบรทมารยาทนายท่าปล่อยรถสาย 26 ชื่อวิภาพร สุนนท์ชัย หรือไม่อย่างไรยังพูดจากับผู้โดยสารเหมือนเดิม พูดเสียงดังใส่ ถามอะไรก็ทำหน้าตาไม่บริการ ถ้าไม่เต็มใจให้บริการก็ไม่ควรทำหน้าที่นี้ เพราะงานบริการคือหัวใจ เอาใจใส่ต่อผู้โดยสารไม่ใช่จะพูดเสียงดังตะคอกใส่ ควรปรับปรุงการบริการให้มากกว่ากว่านี้

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ