ร้องเรียนแล้วได้อะไร

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ร้องเรียนแล้วทำอะไรบ้างไหมคะ ก็เจอแบบเดิมซ้ำไปซ้ำมา น่าเบื่อค่ะ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว หากพบพฤติกรรมพนักงานให้บริการไม่สุภาพหรือไม่ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎระเบียบขององค์การ ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ หรือสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนได้ที่ สายด่วน Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. ทุกวันโดยไม่เว้นวันหยุดราชการ (ขออภัยในความไม่สะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ