ร้องเรียนเรื่องมารยาทของพนักงานเก็บค่าโดยสารสาร 21 เลขข้างรถ 5-7002

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนเรื่องมารยาทของพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 21 เลขข้างรถ 5-70025 วันที่ 22 พ.ย. 18 เวลาประมาณ 22.40 ขึ้นรถจากสยามไปทุ่งครุ พนักงานเก็บค่าโดยสารเป็นผู้หญิงวัยกลางคน ผิวคล้ำำ ใส่แว่นตา ทำกิริยาแย่หลายครั้งใส่ผู้โดยสารหลายคน เช่น ใช้น้ำเสียงไม่ดี ก้าวร้าว ในการสั่งให้ผู้โดยสารขึ้นรถ หรือขยับเดิน, พูดจาว่าผู้โดยสารที่จ่ายเงินช้าว่าไม่เตรียมตัวก่อนขึ้นรถด้วยน้ำเสียงแย่, และตะคอกใส่ผู้โดยสารที่จะนั่งบริเวณที่ว่างเหนือล้อรถ ว่าไม่ให้นั่ง เขียนเอาไว้ไม่เห็นรึไง ซึ่งเป็นกิริยาที่แย่มาก คนทำงานบริการควรพูดจาให้ดีกว่านี้ พูดสั้นๆแค่ว่า ตรงนี้ไม่ให้นั่งค่ะ ก็ได้ หรือถ้าเหนื่อยที่จะพูดก็เงียบไปเลยก็ได้ค่ะ ถ้าทำงานบริการแล้วหงุดหงิดใส่ลูกค้าตลอดเวลาแบบนี้ ควรไปทำงานอย่างอื่นแทนค่ะ รบกวนช่วยอบรมพนักงานด้วยนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หากได้รับการร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกนี้อีกทางองค์การ จะพิจารณาโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ