ร้องเรียนเจ้าหน้าที่สายตรวจพิเศษพูดจาไม่ดี

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
หลายวันก่อนดิฉันรอรถเมล์อยู่แต่รอนนานก็ไม่ได้อะไร แล้วดิฉันเห็นสายตรวจพิเศษ258เลขบนหมวกเดินเข้าไปถามว่ารถเมล์สายนี้รอนานจังรอเป็นครึ่งชม.แล้วก็ไม่เห็นมาสักคัน สายตรวจคนนั้นกลับตอบมาว่าก็รอเหมือนกันหมดแหละรถติดก็ต้องรอหน่อยจะให้มาไวเหมือนจรวดได้งัย ตอบแบบกวนๆค่ะ อ้าวดิฉันนึกในใจแค่ไปถามว่ารอรถนานก็เลยต่อว่าคุณแค่ถามว่ารถเมล์มาช้ารอนาน ทำไมพูดจาแบบนี้พูดจาดีๆก็ได้ แล้วสายตรวจคนนั้นก็พูดว่า ไม่ใช่คนขับรถเมล์ไม่รู้รถติดหรือไม่ติด นี่หรอค่ะคนเป็นเจ้าหน้าที่พูดจาแบบนี้กับผู้โดยสาร ไม่มีใจรักการบริการ อยากให้อบรมตักเตือนกิริยามารยาททรามด้วย อย่าคิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่จะพูดอะไรก็ได้ อยากให้ขสมก.ช่วยจัดตักเตือนอบรมพนักงานคนนี้ด้วยหวังว่าจะได้รับคำตอบ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ