ร้องเรียนสาย515กับ93 ร้องเรียนป้ายด้วยค่ะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
1.สาย515 6-56085 13-1703 ไม่รู้รถหรือตู้เพลง รำคาญมากค่ะ เปิดเพลงไม่ว่าเปิดดังจนนึกว่าเป็นผู้โดยสารกันเองเปิดเพลงในมือถือ หลายคนมองหาต้นเสียงนะคะ แต่พอดีเรานั่งจนสุดสายมองก็หลายคน สรุปแล้วน่าจะเป็นของทางรถค่ะ ค่อนสร้างความรำคาญค่ะ อยากให้กำหนดเดซิเบลในการเปิดจะดีมาก ไม่ได้ว่าที่เปิดนะคะ แต่มันดัง แล้วเพลงที่เปิดเนี่ยเป็นรถของทางองค์การสามารถเปิดเพลงอะไรก็ได้หรอคะ 2.สาย93 ป้ายหน้าม. รามไปกรุงเทพกรีฑาไม่จอดหรอคะ ไปรอขึ้น โบกก็ไม่ค่อยจอด รถก็มาช้า แต่ก็เห็นขับเร็วมากๆ ซื้อตั๋วรายเดือนรายสัปดาห์มาค่ะ ไม่ได้อยากรอขึ้น2แถวเพื่อเสียเงินเพิ่มอีก 3.ป้ายรถเมล์อนุสาวรีย์ฝั่งราชวิถี รถเจ้าหน้าทีที่จอดบนฟุตบาตกีดขวางทางขึ้นรถเมล์มากค่ะ แต่ให้รถเมล์เลื่อนไปจอดหน้าป้ายตลอด ดูแลด้วยค่ะบอกไม่ให้คนลงบนถนน แต่ตัวเองกลับถอดรถบนฟุคบาทนะคะ

ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้ทางผู้รับผิดชอบรถประจำทางสาย 515 เเละสาย 93 ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนกรณีเช่นนี้อีก จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอบคุณที่ใช้บริการ