ร้องเรียนสาย45

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้เวลา 8.55 น. รถเมล์สาย45 หมายเลขท้าย199 ท่ารถหัวลำโพง เป็นรถฟรีจอดอยู่ที่ท่า ผมก็ขึ้นรถเพื่อต่อรถปกตินั่งไปได้ประมาน5นาทีมีพนักงานมาบอกว่ารถเสีย จากนั่นผมก็ลงจากรถแล้วบอกกับเขาว่าทำไมไม่ติดป้ายว่ารถเสีย เขาก็ขึ้นเสียงใช้อารมณ์และเดินเข้ามาหาจะทำร้ายผมก็ได้โทรแจ้งทาง1348 เป็นการให้ตักเตือนแล้วถ้าเป็นคนอื่นผมว่าหนักกว่านี้แน่นอน ถ้าจะสอบถามหรอติดต่อผมก็เมล์ไปหาละกัน ผมได้แจ้งไปแล้วไม่รู้จะได้ความคืบหน้ายังไง ผมว่างานบริการมันสำคัญมากคุณอยู่ในระดับมาตรฐาน IOS แล้วไม่ควรเป็นแบบนี้จะพัฒนาก็ควรพัฒนาคนด้านพฤติกรรมในการบริการด้วย

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานขับรถสาย 45 คนดังกล่าว มาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ