ร้องเรียนสาย36ก.​ ไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย​ 36​ก.​ เลขทะเบียน​ 11-8740 (8-80301)​ ชื่อคนขับไม่ปรากฎเนื่องจากผู้ขับนำป้ายประจำตัวออกจากหน้ารถ ไม่จอดรับผู้โดยสาร​ ณ​ ป้ายประชาสงเคราะห์ซอย5​ ทำให้ผู้โดยสารที่จะลงต้องลงไม่ตรงป้าย​ และผู้โดยสารที่จะขึ้นต้องวิ่งตามรถเพื่อมาขึ้นรถที่จอดไม่ตรงป้ายเช่นเดียวกัน การกระทำแบบนี้เป็นการกระทำที่ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง​ ผู้ขับควรตรวจเช็คให้เรียบร้อยก่อน​ และไม่ควรขับรถใจร้อนจนเกินไป​ และหากผู้โดยสารได้รับอุบัติเหตุจากเหตุการณ์เบื้องต้นคงไม่ดีแน่ จึงอยากให้ผู้ขับขี่รถประจำทางทุกท่านใส่ใจตรงนี้บ้าง​ ทุกวันนี้ประชาชนใช้บริการตรงนี้ในแต่ละวันนั้นมีจำนวนไม่น้อยเลย​ อยากให้เรื่องที่ร้องเรียนไปได้รับการปรับปรุงบ้างนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ