ร้องเรียนสาย23 3-40268 รถร้อน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สวัสดีครับ ผมนายเอนก ผมขอร้องเรียนสาย23 เบอร์3-40268 ตามคำแนะนำจากคนตรวจตั๋วอีกสายนึง คนที่ผมจะร้องเรียนคือกระเป๋ารถเมล์ มีพฤติกรรมไม่ให้เกียรติผู้โดยสาร ผมเข้าใจว่าวันวันนึงคุณต้องเจออะไรมามากมาย แต่สิ่งที่คุณกระทำต่อผม ผมไม่พอใจ และขอร้องเรียนเพราะเราไม่รู้จักกัน เริ่มจาก ผมก้าวขึ้นรถตรงป้ายสำโรง คุณพูดเสียงดังว่า หึ!! ผมงงๆแล้วก็ไปนั่ง คุณก็เก็บเงินผมคนสุดท้ายแต่แขนผมเจ็บ ผมยื่นอีกข้างนึงคุณกลับไม่ส่งตั๋วให้ผมจนผมต้องยื่นแขนข้างที่เจ็บมารับ ผมนั่งสายคุณวันนี้เพราะว่ากำลังไปโรงบาลสุขุมวิท ตรงพระโขนง พอถึงป้าย ผมจะลง คุณจ้งหน้าผมแบบอาฆาต เพื่ออะไรครับโตๆกันแล้วทำแบบนี้เพื่อ ผมเลยไปปรึกษาป้าคนที่ตรวจตั๋วผู้โดยสารบนรถ ป้าแกเลยแนะนำให้ร้องเรียนมาทางนี้ครับเพราะเนื้อหายาวตามที่ผมเล่าเลย ฝากตักเตือนหรืออบรมเขาด้วยนะครับ ผมพลาดเองที่เจอคนแบบนี้ ครั้งแรกของผมเลย ถ้าไม่ป่วยหมอไม่นัดคงไม่ขึ้น ขึ้นสายอื่นตามปกติไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ เสียใจมาก

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ