ร้องเรียนสาย12 ครีม-แดง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเม สาย12 ครีม-แดง เวลา21.57 น.วันที่ 6 สิงหาคม 2561 ไม่เข้าป้ายสวนสันติภาพ ก่อนถึงอนุสาวรีย์ชันสุมรภูมิ ยืนรอมาครึ่งชั่วโมง มีรถเสริมถึงอนุสาวรีย์มา 2 คัน ไม่รู้จะเสริมไรนักหนา พอคันไม่เสริมมา ไม่จอดรับ วิ่งถนนเลนกลางคืออะไร ผู้โดยสารรอประมาณ 10 คน รถวิ่งแซงรถเมสายอื่นแบบกระชัดชิดป้ายแบ้วไม่จอดป้าย บริการแบบนี้ไม่สมควรมาให้บริการล่ะ ดึกแล้วรถยิ่งมีน้อยแต่ดันไม่รับผู้โดยสาร รบกวนตรวจสอบและพิจารณาคนขับรถวันและเวลาดีงกล่าวด้วย หวังว่าจะได้นับบริการที่ดีกว่านี้ บริการแย่ไปทุกวัน และช่วยลดรถเสริมเพิ่มรถหลักด้วย ถ้าไม่เต็มใจบริการ เห็นควรหยุดให้บริการไปซะ!

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 12ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเข้าจอดรับส่งด้วยทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ

เรียนท่านผู้ร้อง ขสมก. ได้รับทราบข้อร้องเรียนของท่านแล้ว เบื้องต้นได้แจ้งไปยังผู้เกี่ยวข้องให้กำชับย้ำเตือนพนักงานประจำสาย 12 ให้ตระหนักถึงหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด รับ-ส่ง ผู้โดยสารถึงที่หมายด้วยความ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่เดินรถในลักษณะ ถ่วง ดึง ประวิงเวลา หรืออย่างใดอย่างหนึ่่ง หากพบข้อร้องเรียนเช่นนี้อีก รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมเช่น สาย/ เบอร์รถ/ ทะเบียนรถ/ วันที่/ เวลา/ สถานที่/หรือภาพถ่าย/ที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถได้อย่างชัดเจนเพื่อที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และพิจารณาลงโทษได้อย่างถูกต้อง ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.