ร้องเรียนสาย 543

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนผ่าน 1348 ไป ไม่มีอะไรคืบหน้า คนขับ สาย 543 ก็ยังบริการแย่เหมือนเดิม ถ้าไม่มีผู้โดยสารลง อย่างหวังจะได้ขึ้น วิ่งออกขวาไปซิ !!!! โบกให้มือขาดก็ไม่จอด ไม่เข้าใจองค์กรว่าจะเลี้ยงดูคนที่ทำให้องค์กรณ์เสียภาพลักษณ์ไว้ทำไม? ต่อให้ผู้บริหารจะพัฒนา ระบบจัดเก็บค่าโดยสาร พัฒนารถที่ให้บริการ หรือแม้แต่สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆให้ตายยังไง ก็ไม่เท่าพัฒนาบุคลากร ทำไมไม่มีบทลงโทษที่จัดเจน คัดกรองบุคลากรที่มีคุณภาพ ยกระดับบุคลากร ให้เท่ากับบุคลากรในสายงานบริการอื่นๆ พนักงานที่ดีๆ ก็มี แต่น้อยมาก วันไหนเจอคือวันนั้นแต้มบุญถึงจริงๆ ขอเรียกร้องนะครับ หากไม่เห็นแก่ผู้โดยสารหรือภาพลัษณ์ขององค์กร ช้วยลาออกให้คนที่เขาพร้อมจะมาทำหน้าที่ตรงนี้เถอะครับ รถไฟฟ้าเสร็จคือลากันที ขสมก

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ