ร้องเรียนสาย 511 ไม่รับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เวลาประมาณ 12.29 น. รถเมล์สาย 511 วิ่งผ่านฝั่งตรงข้าม สน.ตลิ่งชัน ไม่จอดรับผู้โดยสาร ยืนโบกแต่ไกล 2 คน วิ่งรถอยู่เลน 3 ทำไมคะ พอผู้โดยสารโบกก็จอดรับไม่ได้ ป้ายรถเมล์เป็นป้ายใหญ่มีคนรอตลอด แต่คุณวิ่งเลนนอกเพราะรถติด คิอคุณจะรีบไปไหน เอารอบ เก็บรอบหรอคะ คนขับเห็น กระเป๋ารถเมล์เห็นนะคะ ว่ามีคนโบก ปกติรถรอนานอยู่แล้ว เราเข้าใจ เพราะนั่งประจำ วันนี้รถติด เราก็เข้าใจ แต่การที่วิ่งเลนนอก ไม่รับผู้โดยสารแบบนี้ไม่เข้าใจค่ะ ช่วยตักเตือนหรือสอบถามคนขับหน่อยนะคะ หวังว่าสิ่งที่ดิฉันแจ้ง คุณจะทำอะไรบ้าง ไม่ใช่ว่ามีระบบให้ร้องเรียน แล้วปล่อยผ่าน มองเป็นเคสปกติที่ผู้โดยสายต้องเจอ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อแจ้งเรื่องพร้อมรายละเอียดข้อมูล ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว จึงเรียนมาเพื่อทราบ