ร้องเรียนสาย 203 27/08/61

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ได้ขึ้นรถสาย 203 ปรับอากาศจากท่าน้ำนนท์ จ่ายค่าโดยสาร 13 บาทนั่งมาจนตรงข้ามคอนโดลุมพินี กระเป๋าให้ลงจากรถ บอกว่าให้ขึ้นคันหลังไม่เสียค่าโดยสารใหม่ พอขึ้นรถโดยสาร 203 คนใหม่ ได้มีการคุยกันของคนขับและกระเป๋า ว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกัน และต้องเสียค่าโดยสารใหม่อีก 13 บาท เท่ากับว่า พวกคุณทำงานไม่เป็นระบบ ไม่มีการคุยกันก่อนเรื่องผู้โดยสาร แล้วต้องมาเสียค่าโดยสารสองต่อ เพื่อ??? ฝากปรับปรุง ดูแลพนังงานด้วยนะคะ คนเก็บค่าโดยสารคันหลังพูดจาไม่ดีด้วย

เรียนท่านผู้ร้อง ขสมก. เรียนท่านผู้ร้อง ขสมก. ได้รับทราบข้อร้องเรียนของท่านแล้ว ได้แจ้งไปยังผู้เกี่ยวข้องประจำสาย 203 ให้กำชับย้ำเตือนพนักงานประจำรถ ให้ปฏิบัติหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุภาพ สะดวก ปลอดภัย หากพบพฤติกรรมเช่นนี่้อีก รบกวนแจ้ง สาย เบอร์รถ/ ทะเบียนรถ/ วันที่ /เวลา /หรือภาพถ่าย/ที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถได้อย่างชัดเจน เพื่อที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และพิจารณาลงโทษได้อย่างถูกต้อง ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.