ร้องเรียนสาย 180

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อวันที่ 15/5/2019 ยืนรอรถสาย 180 ที่ป้ายหน้าร้านหมูกระทะ (นางลิ้นจี่) ตั้งแต่เวลาประมาณ 18.15 - 19.30 น. และวันนี้ 16/5/2019 ก็ยังจะต้องมารอตั้งแต่ 6.25 - 7.15 น. จนไม่สามารถรอได้อีกเนื่องจากมีประชุม คำถาม การบริการที่ดีควรเป็นแบบนี้เหรอคะ ให้ผู้โดยสารต้องรอขนาดนี้ นี่ยังไม่ต้องไปพูดถึงการบริการอื่นๆ ซึ่งการแก้ปัญหาการขาดรถแบบง่ายๆก็คือปล่อยรถให้ถี่ขึ้นอ่ะค่ะ คันละ 15 นาที ก็ได้ ส่วนวิธีการที่เป็นระบบ ไม่ได้คาดหวังหรอกค่ะ เพราะรู้ว่ามันจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน ขอแค่พื้นฐานง่ายๆแค่นี้ค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว ได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ นำเป็นข้อมูลดำเนินการปรับปรุงการบริการ โดยเพิ่มความถี่การเดินรถในช่วงเวลาดังกล่าวมากขึ้น และจัดปล่อยรถให้เหมาะสมกับช่วงเวลา/สภาพการจราจร และเป็นไปตามตารางที่กำหนด ให้มีรถวิ่งบริการหมุนเวียนในเส้นทางสม่ำเสมอเพียงพอกับความต้องการของผู้ใช้บริการ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ได้รับความสะดวกในการเดินทางต่อไป . (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ